công chức bán hàng tham vấn công năng cách sử dụng máy lọc nước RO Khi nhắc đến thương hiệu Kangaroo , hoang vắng biết câu chuyện chàng
thanh niên trẻ Nguyễn Thành Phương - người sáng lập chú tâm HĐQT Kangaroo group.
Nguyễn Thành Phương thấy họ có đun nước nóng lạnh thuận tiện máy lọc nước RO tốt
cho sức khỏe , liền nảy ra ý tưởng , tại sao không đưa sản phẩm tiện dụng Việt
Nam ? Ý tưởng sáng tạo nhạy bén khởi nguồn cho thành công Kangaroo bữa nay. 9%
hổ lốn độc từ nước , ngoại giả có công năng cân bằng độ pH , loại bỏ không có
một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mùi vị nước , tách nhóm phân
tử tăng lượng oxy nước có tác dụng ngăn ngừa khô cơ thể , chậm lão hóa.
nhân viên bán hàng tư vấn chức năng và cách sử dụng máy lọc nước RO
KangarooKhi nhắc đến thương hiệu Kangaroo , không ít người được biết câu chuyện
của chàng thanh niên trẻ Nguyễn Thành Phương - người sáng lập và là chủ toạ HĐQT
Kangaroo group. Trong lần đến nhà một người bạn Hàn Quốc , Nguyễn Thành Phương
thấy họ có cây đun nước nóng lạnh rất tiện lợi và máy lọc nước RO rất tốt cho
sức khỏe , liền nảy ra ý tưởng , vì sao không đưa sản phẩm tiện dụng này về Việt
Nam ? Ý tưởng sáng tạo và nhạy bén ấy Ấy là khởi nguồn cho những Thành tựu của
Kangaroo hôm nay. Với doanh thu năm 2009 gần 250 tỷ , thành lập 4 công ty con ,
mở thêm hai chi nhánh ở đô thị Hồ Chí Minh , Đà Nẵng và mở một văn phòng đại
diện tại đây, Kangaroo được đánh giá là một doanh nghiệp trẻ nhưng đã có
những bước phát triển kiên cố và sớm khẳng định chỗ đứng trên thịt. Coi trọng
chất lượng sản phẩmKhi mới thành lập , Kangaroo xuất hiện trên thịt với hai dòng
sản phẩm chủ lực là may loc nuoc tinh khiet roRO và cây nước nóng lạnh. Ông Lê
Xuân Hoàn – Phó tổng giám đốc Kangaroo group cho biết: “Máy lọc nước là dòng sản
phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng
vì thế chất lượng sản phẩm là yêu tố quan trọng nhất khẳng định giá trị sản
phẩm”. Chất lượng cũng Ấy là yếu tố giúp Kangaroo trở thành thương hiệu số 1 và
chiếm gần 70% thị phần trong cả nước ở hai dòng sản phẩm này. Với ưu điểm là
tiết kiệm điện , sử dụng màng lọc R.O Filmtec Hoa Kỳ , máy lọc nước RO Kangaroo
đảm bảo loại bỏ các tạp chất gây ô nhiễm nguồn nước , giảm thiểu những ảnh hưởng
gây bệnh cho con người. Đầu não năm 2010 , Kangaroo Group là DN tiên phong vận
dụng công nghệ Nano Silver trong xử lý nước và đưa ra thịt thêm hai dòng sản
phẩm máy lọc RO là KG103 và KG104. Máy lọc RO KG103 của Kangaroo có 6 lõi lọc ,
tu bổ thêm lõi lọc NANO bạc làm bằng chất kỹ thuật chân không sức ép để tiêu
diệt vi khuẩn , loại bỏ bốc mùi hôi thối trong nước , loại bỏ 99 , 9% hỗn tạp
độc từ nước , ngoài ra có chức năng thăng bằng độ pH , loại bỏ tuyệt đối mùi vị
trong nước , tách nhóm các phân tử và tăng lượng oxy trong nước có tác dụng ngăn
ngừa khô cơ thể , chậm lão hóa. Máy lọc KG104 ( 7 lõi lọc ) , thêm lõi Alkaline
có chức năng tạo ra nước kiềm tính , trung hòa axit thừa nằm trong tế bào , giúp
giảm trừ bệnh hoạn , bệnh ngoài da.Các mẫu nước được lọc qua máy lọc RO Kangaroo
đã được Tổng cục Các quy định chế tạo Chất lượng phân tách , kiểm nghiệm và
chứng nhận. Không chỉ là cam đoan của công ty , chất lượng sản phẩm may loc nuoc
tinh khiet ro haohsingRO Kangaroo đã được chính người tiêu dùng khẳng định thông
qua việc chiếm lĩnh thị phần số 1 trong dòng sản phẩm này. Với điểm xuất phát
tốt , lại liên tục Học hỏi và phát hiện những “đại dương xanh” của thịt ,
Kangaroo ngày càng mở mang và Đa chủng hóa các sản phẩm. Ngày nay , ngoài hai
sản phẩm chủ lực là may loc nuoc tinh khiet ro nonRO Filmtec và bình nước nóng
lạnh , Kangaroo còn có gần 100 dòng sản phẩm điện lạnh và gia dụng khác như: máy
xay thịt , máy xay sinh tố , sục ozon khử độc thực phẩm , quạt hơi nước , nồi
cơm điện , … Các sản phẩm điện dân dụng của Kangaroo được sản xuất theo công
nghệ tiên tiến nhất ngày nay , sang trọng , gọn nhẹ dễ sử dụng , tiết kiệm điện
tối đa , có tính năng phù hợp với khí hậu và thể cách sử dụng của Việt Nam.Nỗ
lực xây dựng thương hiệuÔng Nguyễn Thành Phương – chủ toạ HĐ QT Kangaroo group
khẳng định: tất thảy các sản phẩm bán ra , Kangaroo đều cam đoan Nguồn gốc rõ
ràng , kiểm định chất lượng nghiêm nhặt , đáp ứng tối ưu các yêu cầu về sức khỏe
, tiện nghi và bổ ích , góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. Không
chỉ coi trọng Học hỏi , phát triển sản phẩm , trong nền kinh tế thịt cạnh tranh
gay gắt ngày nay , Ban lãnh đạo Kangaroo group còn rất quan tâm đến sự vụ xây
dựng thương hiệu , biến thương hiệu trở thành Chia của cải vô giá của DN. Ông Lê
Xuân Hoàn chia sẻ: “Để xây dựng Kangaroo trở thành một thương hiệu mạnh , trước
hết chúng tôi xây dựng Kangaroo là thương hiệu có trách nhiệm với khách hàng ,
với cộng đồng. Vì thế , mọi cán bộ , công nhân viên của Kangaroo đều có chung
một nỗ lực phấn đấu để mang lại thật nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng thông
qua hệ thống phân phối trải rộng , các chính sách chăm chút khách hàng chuyên
nghiệp , tai thiện”. Ngày nay , Kangaroo đã mở được hơn 1.000 kinh tiêu trên Cả
nước , các sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo xuất hiện ở hầu hết các hệ thống
siêu thị lớn. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận gần nhất ,
dễ dàng nhất với các sản phẩm của Kangaroo song song đảm bảo tuyệt đối về chất
lượng với các sản phẩm được bán ra. Để tương trợ tối ưu cho khách hàng , hàng
ngũ kỹ thuật và bán hàng của Kangaroo luôn sẵn sàng tư vấn , giới thiệu , lắp
đặt , hướng dẫn sử dụng tận nơi. Đặc biệt , phải kể đến chính sách hậu mãi và
dịch vụ sau bán hàng , với hơn 80 trạm bảo hành trên Cả nước. Năm 2006 , công ty
đưa vào hoạt động trung tâm tư vấn và chăm chút khách hàng trực tiếp. Ông Lê
Xuân Hoàn cho biết: “Sau một thời gian tổng đài này hoạt động đã giúp chúng tôi
dồi dào phản hồi của khách hàng , góp phần nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng
và đối tác với công ty”.Khát vọng lớn Với những bước tiến kiên cố , thương hiệu
Kangaroo vinh dự được nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt 2010 - tôn vinh các
thương hiệu tiêu biểu VN trong hội nhập kinh tế quốc tế. Là một doanh nghiệp trẻ
nhưng thời gian qua , Kangaroo group đã gặt hái được những Thành tựu không nhỏ.
Những bước tiến kiên cố , vượt bậc của Kangaroo group biểu hiện sự năng động ,
sáng tạo và năng lực quản trị của ban lãnh đạo trẻ , quyết đoán. Trên cơ sở thực
hiện triệt để việc phân quyền , ủy quyền từ lãnh đạo cao nhất đến các bộ phận
quản lý cấp trung trong quá trình điều hành đã tạo ra một hệ thống hoạt động bài
bản. Quy trình điều hành từ dưới lên đã giúp ban lãnh đạo hạn chế giải quyết các
thông báo vượt bậc , từng bước nâng cao vai trò của cán bộ quản lý cấp trung ,
đảm bảo sự thống nhất trong sự vụ chỉ đạo điều hành. Bên cạnh đó việc xây dựng
và vận dụng hệ thống đánh giá Cuối cùng thực hiện công việc được Toàn bộ nhân
viên thực hiện nghiêm chỉnh , tạo nên môi trường lao động công bằng , cuốn hút
và gắn kết người lao động với cty. Ông Lê Xuân Hoàn khẳng định:“Bộ máy quản trị
điều hành tốt đã xây dựng được một môi trường làm thiện sự mạnh , cá nhân vì ích
lợi tập thể , tập thể phát triển có sự đóng góp của các thành viên trong công
ty. Hàng ngũ nhân viên trẻ , năng động , nhiệt tình Ấy là những sứ giả mang
thông điệp , sứ mệnh của công ty đến với mỗi khách hàng”. Không dừng lại ở những
Thành tựu bước đầu , trong thời gian tới , Kangaroo còn tham vọng trở thành một
thương hiệu đa ngành , mở mang phát triển kinh doanh ở các lĩnh vực khác như:
Đầu tư kinh doanh đình trệ sản , tài chính , truyền thông… Ngoài mục tiêu giữ
vững và tăng trưởng 30% thị phần trong nước , Kangaroo cũng lên kế hoạch xây
dựng nhà máy sản xuất ở Việt Nam , tiến tới chinh phục thịt các nước Đông Nam Á
và Đông Âu trong thời gian tới.Với sức trẻ , niềm tâm huyết , tập thể Kangaroo
group đang nỗ lực không ngừng biến những Thành tựu bước đầu thành bàn đạp để
tiếp thực hiện những khát vọng , đưa “con thuyền Kangaroo ra biển lớn”.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét