Pages

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Để có nguồn nước tinh khiết mỗi ngày

công chức bán hàng tham vấn công năng cách sử dụng máy lọc nước RO Khi nhắc đến thương hiệu Kangaroo , hoang vắng biết câu chuyện chàng thanh niên trẻ Nguyễn Thành Phương - người sáng lập chú tâm HĐQT Kangaroo group. Nguyễn Thành Phương thấy họ có đun nước nóng lạnh thuận tiện máy lọc nước RO tốt cho sức khỏe , liền nảy ra ý tưởng , tại sao không đưa sản phẩm tiện dụng Việt Nam ? Ý tưởng sáng tạo nhạy bén khởi nguồn cho thành công Kangaroo bữa nay. 9% hổ lốn độc từ nước , ngoại giả có công năng cân bằng độ pH , loại bỏ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mùi vị nước , tách nhóm phân tử tăng lượng oxy nước có tác dụng ngăn ngừa khô cơ thể , chậm lão hóa.
nhân viên bán hàng tư vấn chức năng và cách sử dụng máy lọc nước RO KangarooKhi nhắc đến thương hiệu Kangaroo , không ít người được biết câu chuyện của chàng thanh niên trẻ Nguyễn Thành Phương - người sáng lập và là chủ toạ HĐQT Kangaroo group. Trong lần đến nhà một người bạn Hàn Quốc , Nguyễn Thành Phương thấy họ có cây đun nước nóng lạnh rất tiện lợi và máy lọc nước RO rất tốt cho sức khỏe , liền nảy ra ý tưởng , vì sao không đưa sản phẩm tiện dụng này về Việt Nam ? Ý tưởng sáng tạo và nhạy bén ấy Ấy là khởi nguồn cho những Thành tựu của Kangaroo hôm nay. Với doanh thu năm 2009 gần 250 tỷ , thành lập 4 công ty con , mở thêm hai chi nhánh ở đô thị Hồ Chí Minh , Đà Nẵng và mở một văn phòng đại diện tại đây, Kangaroo được đánh giá là một doanh nghiệp trẻ nhưng đã có những bước phát triển kiên cố và sớm khẳng định chỗ đứng trên thịt. Coi trọng chất lượng sản phẩmKhi mới thành lập , Kangaroo xuất hiện trên thịt với hai dòng sản phẩm chủ lực là may loc nuoc tinh khiet roRO và cây nước nóng lạnh. Ông Lê Xuân Hoàn – Phó tổng giám đốc Kangaroo group cho biết: “Máy lọc nước là dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng vì thế chất lượng sản phẩm là yêu tố quan trọng nhất khẳng định giá trị sản phẩm”. Chất lượng cũng Ấy là yếu tố giúp Kangaroo trở thành thương hiệu số 1 và chiếm gần 70% thị phần trong cả nước ở hai dòng sản phẩm này. Với ưu điểm là tiết kiệm điện , sử dụng màng lọc R.O Filmtec Hoa Kỳ , máy lọc nước RO Kangaroo đảm bảo loại bỏ các tạp chất gây ô nhiễm nguồn nước , giảm thiểu những ảnh hưởng gây bệnh cho con người. Đầu não năm 2010 , Kangaroo Group là DN tiên phong vận dụng công nghệ Nano Silver trong xử lý nước và đưa ra thịt thêm hai dòng sản phẩm máy lọc RO là KG103 và KG104. Máy lọc RO KG103 của Kangaroo có 6 lõi lọc , tu bổ thêm lõi lọc NANO bạc làm bằng chất kỹ thuật chân không sức ép để tiêu diệt vi khuẩn , loại bỏ bốc mùi hôi thối trong nước , loại bỏ 99 , 9% hỗn tạp độc từ nước , ngoài ra có chức năng thăng bằng độ pH , loại bỏ tuyệt đối mùi vị trong nước , tách nhóm các phân tử và tăng lượng oxy trong nước có tác dụng ngăn ngừa khô cơ thể , chậm lão hóa. Máy lọc KG104 ( 7 lõi lọc ) , thêm lõi Alkaline có chức năng tạo ra nước kiềm tính , trung hòa axit thừa nằm trong tế bào , giúp giảm trừ bệnh hoạn , bệnh ngoài da.Các mẫu nước được lọc qua máy lọc RO Kangaroo đã được Tổng cục Các quy định chế tạo Chất lượng phân tách , kiểm nghiệm và chứng nhận. Không chỉ là cam đoan của công ty , chất lượng sản phẩm may loc nuoc tinh khiet ro haohsingRO Kangaroo đã được chính người tiêu dùng khẳng định thông qua việc chiếm lĩnh thị phần số 1 trong dòng sản phẩm này. Với điểm xuất phát tốt , lại liên tục Học hỏi và phát hiện những “đại dương xanh” của thịt , Kangaroo ngày càng mở mang và Đa chủng hóa các sản phẩm. Ngày nay , ngoài hai sản phẩm chủ lực là may loc nuoc tinh khiet ro nonRO Filmtec và bình nước nóng lạnh , Kangaroo còn có gần 100 dòng sản phẩm điện lạnh và gia dụng khác như: máy xay thịt , máy xay sinh tố , sục ozon khử độc thực phẩm , quạt hơi nước , nồi cơm điện , … Các sản phẩm điện dân dụng của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất ngày nay , sang trọng , gọn nhẹ dễ sử dụng , tiết kiệm điện tối đa , có tính năng phù hợp với khí hậu và thể cách sử dụng của Việt Nam.Nỗ lực xây dựng thương hiệuÔng Nguyễn Thành Phương – chủ toạ HĐ QT Kangaroo group khẳng định: tất thảy các sản phẩm bán ra , Kangaroo đều cam đoan Nguồn gốc rõ ràng , kiểm định chất lượng nghiêm nhặt , đáp ứng tối ưu các yêu cầu về sức khỏe , tiện nghi và bổ ích , góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. Không chỉ coi trọng Học hỏi , phát triển sản phẩm , trong nền kinh tế thịt cạnh tranh gay gắt ngày nay , Ban lãnh đạo Kangaroo group còn rất quan tâm đến sự vụ xây dựng thương hiệu , biến thương hiệu trở thành Chia của cải vô giá của DN. Ông Lê Xuân Hoàn chia sẻ: “Để xây dựng Kangaroo trở thành một thương hiệu mạnh , trước hết chúng tôi xây dựng Kangaroo là thương hiệu có trách nhiệm với khách hàng , với cộng đồng. Vì thế , mọi cán bộ , công nhân viên của Kangaroo đều có chung một nỗ lực phấn đấu để mang lại thật nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua hệ thống phân phối trải rộng , các chính sách chăm chút khách hàng chuyên nghiệp , tai thiện”. Ngày nay , Kangaroo đã mở được hơn 1.000 kinh tiêu trên Cả nước , các sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo xuất hiện ở hầu hết các hệ thống siêu thị lớn. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận gần nhất , dễ dàng nhất với các sản phẩm của Kangaroo song song đảm bảo tuyệt đối về chất lượng với các sản phẩm được bán ra. Để tương trợ tối ưu cho khách hàng , hàng ngũ kỹ thuật và bán hàng của Kangaroo luôn sẵn sàng tư vấn , giới thiệu , lắp đặt , hướng dẫn sử dụng tận nơi. Đặc biệt , phải kể đến chính sách hậu mãi và dịch vụ sau bán hàng , với hơn 80 trạm bảo hành trên Cả nước. Năm 2006 , công ty đưa vào hoạt động trung tâm tư vấn và chăm chút khách hàng trực tiếp. Ông Lê Xuân Hoàn cho biết: “Sau một thời gian tổng đài này hoạt động đã giúp chúng tôi dồi dào phản hồi của khách hàng , góp phần nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác với công ty”.Khát vọng lớn Với những bước tiến kiên cố , thương hiệu Kangaroo vinh dự được nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt 2010 - tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu VN trong hội nhập kinh tế quốc tế. Là một doanh nghiệp trẻ nhưng thời gian qua , Kangaroo group đã gặt hái được những Thành tựu không nhỏ. Những bước tiến kiên cố , vượt bậc của Kangaroo group biểu hiện sự năng động , sáng tạo và năng lực quản trị của ban lãnh đạo trẻ , quyết đoán. Trên cơ sở thực hiện triệt để việc phân quyền , ủy quyền từ lãnh đạo cao nhất đến các bộ phận quản lý cấp trung trong quá trình điều hành đã tạo ra một hệ thống hoạt động bài bản. Quy trình điều hành từ dưới lên đã giúp ban lãnh đạo hạn chế giải quyết các thông báo vượt bậc , từng bước nâng cao vai trò của cán bộ quản lý cấp trung , đảm bảo sự thống nhất trong sự vụ chỉ đạo điều hành. Bên cạnh đó việc xây dựng và vận dụng hệ thống đánh giá Cuối cùng thực hiện công việc được Toàn bộ nhân viên thực hiện nghiêm chỉnh , tạo nên môi trường lao động công bằng , cuốn hút và gắn kết người lao động với cty. Ông Lê Xuân Hoàn khẳng định:“Bộ máy quản trị điều hành tốt đã xây dựng được một môi trường làm thiện sự mạnh , cá nhân vì ích lợi tập thể , tập thể phát triển có sự đóng góp của các thành viên trong công ty. Hàng ngũ nhân viên trẻ , năng động , nhiệt tình Ấy là những sứ giả mang thông điệp , sứ mệnh của công ty đến với mỗi khách hàng”. Không dừng lại ở những Thành tựu bước đầu , trong thời gian tới , Kangaroo còn tham vọng trở thành một thương hiệu đa ngành , mở mang phát triển kinh doanh ở các lĩnh vực khác như: Đầu tư kinh doanh đình trệ sản , tài chính , truyền thông… Ngoài mục tiêu giữ vững và tăng trưởng 30% thị phần trong nước , Kangaroo cũng lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất ở Việt Nam , tiến tới chinh phục thịt các nước Đông Nam Á và Đông Âu trong thời gian tới.Với sức trẻ , niềm tâm huyết , tập thể Kangaroo group đang nỗ lực không ngừng biến những Thành tựu bước đầu thành bàn đạp để tiếp thực hiện những khát vọng , đưa “con thuyền Kangaroo ra biển lớn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang