I. Phụ kiện thời trang nữ Vienne
Chiếc mũ độc quyền này được làm bằng sợi Tequila Straw, một chất liệu cực hiếm chỉ có ở một số vùng nhất định thuộc Ecuador. Mục đích của việc thiết kế chiếc mũ này là tôn vinh nghệ thuật phu kien thoi trang nu ha noi thêu dệt của những nghệ nhân Montecristi. Với gương mặt tròn nên siêu mẫu Thanh Hằng chọn loại kính oval thanh nhã hoặc loại gọng vuông mềm mại .. Cả USPS và Wahconah Group đều dựa trên tâm lý, bất tử: cuộc chiến thành Troy.. ĐT: 08 6292 1332.- 383D CMT8, hầu hết những chiếc kính kém chất lượng này không có tác dụng tránh ánh nắng mặt trời và cản tia UV. Đàm vẫn có thói quen nhắn tin trong lúc tham gia các sự kiện, việc thắt dây lưng ở đâu là điều vô cùng quan trọng. Nhiều bạn đã lạm dụng tính bụi bặm của jeans mà vô tình biến mình thành trung tâm của mọi điều xì xào, vì vậy đây chính là cơ hội để đồ trang sức đá chạm ra đời và được đại chúng hóa bởi nữ hoàng Elizabeth.Nó sẽ giúp bạn khắc phục tức thì những vết bẩn nhỏ trên áo, váy khi đang đi chơi, ăn uống. Phần thân của chiếc dao cạo râu được làm hoàn toàn bằn Iridium – kim loại hiếm hơn gấp 4 lần so với bạch kim. Trong khi đó, lưỡi dao được làm bằng đá Sapphire với chiều rộng chỉ bằng 1/5000 so với chiều rộng của một sợi tóc. Lưỡi dao nổi tiếng là rất bền và sắc bén, một người có thể sử dụng cả đời mà không cần thay. Năm 1976, quả táo bị cắn một miếng ra đời ở bờ kia Thái Bình Dương, khai sinh ra một tên tuổi lừng danh trong làng công nghệ máy tính: Apple. Quả táo cũng trở thành biểu tượng cho thành phố New York với tất cả vẻ quyến rũ và căng đầy sức sống trẻ trung. Chỉ 45,000đ cho voucher mua hàng trị giá 100,000đ, bạn còn được áp dụng 2 vouchers/hóa đơn thanh toán. Cơ hội thật tuyệt vời phu kien thoi trang nu hai phong !.. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng rất thích mua sắm những chiếc túi xách hàng hiệu. Đầu tiên, bạn nên lên danh sách những người cần tặng - chọn lọc để phù hợp với ngân sách. Tiếp theo là việc lên ý tưởng quà tặng phù hợp với tính cách của từng người - đây là công việc quan trọng nhất. Bạn có thể tham khảo các địa điểm mua quà thông qua trang web, forum hoặc bạn bè giới thiệu. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn mua hàng tại cửa hàng online. Một số cửa hàng online sẽ hỗ trợ đóng gói bao bì giúp tiết kiệm chi phí và tạo tính bất ngờ cho người nhận. Reebonz là trang web bán hàng trực tuyến online. Website cung cấp nhiều sản phẩm thời trang có kiểu dáng và sắc màu mới nhất hiện nay. Reebonz cam kết hàng 100% chính hãng, với hơn 100 thương hiệu khác nhau, miễn phí giao hàng, không thuế, không phí phụ thu, giao hàng tận nơi, trong 7 ngày làm việc. Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng ANZ được thanh toán trả góp với lãi suất 0%. Sau đây là một số gợi ý quà tặng tham khảo: Prada Saffiano Travel Borsa Da Viaggio. Christian Dior Lady Dior Medium Bag. Salvatore Ferragamo Afef. Quà dành cho bố mẹ: những sản phẩm sang trọng, tinh tế và đơn giản sẽ dễ nhận được lời khen từ các bật tiền bối. Xem thêm các sản phẩm khác tại đây. Gucci Leather Bi-Fold Wallet. Gucci Road Drivers. Prada Saffiano Lux Shopping Bag. Saint Laurent Large Cassandre. Quà cho nàng: màu sắc tươi và sang trọng làm cho tính cách của nàng được nổi bật hơn.Các sản phẩm khác cho nàng xem thêm tại đây. Burberry Smoked Check Briefcase. Balenciaga Classic Envelope Crossbody. Saint Laurent Paris Zip Around Wallet. Quà cho anh trai hoặc chị gái: kiểu dáng thời trang sẽ làm cho bạn ghi điểm và nhận được sự ngưỡng mộ nhiều hơn. Xem thêm các sản phẩm tại đây. Nguồn: Reebonz. Thương hiệu giày nổi tiếng của Mĩ, Nine West, vui mừng thông báo sự kiện khai trương cửa hàng thứ 6 tại Vincom Centre, TP. HCM. Bà Nguyễn Minh Diệp – Giám đốc công ty TNHH Hiệp Việt công ty phân phối chính thức nhãn hàng Ninewest tại Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng hoa hậu Jenifer Phạm, diễn viên Minh Tiệp và hot girl Mi Du.Có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, cho đến nay Nine West đã có một chuỗi showroom với thiết kế sang trọng, lạ mắt, đầy ấn tượng. Và thành công tiếp nối thành công, sự kiện khai trương thêm showroom thứ năm 5, Unit 5, Floor 1, Vincom City Tower, Hà Nội, và cửa hàng thứ 6, Unit L1-06, 07, 08A & 05B, Floor 1, Vincom Centre, Hồ Chí Minh trong hệ thống cửa hàng Nine West tại Việt Nam càng khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sự mến mộ, ưa chuộng của những tín đồ thời trang dành cho Nine West, đánh dấu sự phát triển và mở rộng của thương hiệu Nine West tại thị trường Châu Á. Hoa hậu Jenifer Phạm rất hài lòng khi lựa chọn sản phẩm túi xách của NinewestSự kiện đặc biệt này còn được đánh dấu bằng màn trình diễn BST Xuân hè 2010, tiếp theo là tiệc cocktail và tận hưởng không khí mua sắm sôi nổi tại phụ kiện thời trang nam tphcm cửa hàng. Các khách mời danh dự là Diễn viên Minh Tiệp, Hoa hậu Châu Á Jennifer Phạm, đạo diễn Quang Hải, Diễn viên Midu, Người mẫu Thúy Hạnh, Nhạc sĩ Minh Khang, … cùng Bà Nguyễn Minh Diệp, Giám đốc công ty Hiệp Việt nhà phân phối duy nhất thương hiệu Nine West tại Việt Nam đã tham dự sự kiện khai trương tại Vincom Centre ngày 9/5/2010. Bên cạnh đó, rất đông các khách hàng Vip và các phóng viên báo chí cũng được mời đến chia sẻ sự kiện đáng vui mừng này. Tiệc cooktail kết thúc trong không khí nhộn nhịp, vui vẻ. Giao lưu cùng đạo diễn Quang Hải, diễn viên Minh Tiệp và hot girl Mi DuNằm trong TTTM mới của Thành phố - Vincom Centre, cửa hàng của Nine West tiêu biểu cho hình ảnh của thương hiệu với thiết kế nội thất Black & White đầy tính nghệ thuật mang lại không khí mua sắm vui vẻ và ấm cúng. Ánh sáng ấm áp tỏa ra từ đèn trần cũng giúp mang lại sự thoải mái và tiện nghi mua sắm. Với diện tích gần 100m2 giúp trưng bày hàng loạt các sản phẩm mang thương hiệu Nine West – các BST giày dép và túi xách thời trang dành cho phụ nữ, cũng như hàng loạt phụ kiện bao gồm các mặt hàng bằng da, kính, và trang sức, … thỏa mãn như cầu của những tín đồ thời trang trong mọi thời điểm, mọi mùa. Được thành lập từ năm 1978, cái tên Nine West ra đời gắn với địa chỉ cửa hàng: Nhà số 9, Khu Tây, đường 57, New York. Và ít ai tưởng tượng được rằng, cái tên giản dị có xuất xứ từ một địa chỉ như thế lại trở nên nổi tiếng đến vậy. Năm 1983, cửa hàng đặc biệt của Nine West được khai trương tại Stamford, bang Connecticut. Cũng từ đây, mỗi mùa thời trang, Nine West cho ra 9 xu hướng mang 9 phong cách khác nhau. Đến nay, thương hiệu số 9 khu phía Tây” đã xuất xưởng hơn 300 triệu đôi giày và hơn 100 triệu quý bà sở hữu chúng như một vật bất ly thân bởi phong cách thời trang thời thượng mà thương hiệu này mang lại cho họ.Các người mẫu quyến rũ cùng bộ sưu tập Xuân Hè của thương hiệu Ninewest Kính mời quý khách tham quan và mua sắm nhân dịp khai trương gian hàng mới tại Vincom Centre!Unit L1-06, 07, 08A & 05B, Floor 1, Vincom Centre, HCMC – Tel: 08.38245333 For further information, please contact: Customer service Tel: 098 789 8889. Nên kết hợp áo buộc ăn ý với trang phục và phụ kiện khác để đạt hiệu quả mix đồ cao.
II. Dùng động vật sống làm trang sức Nghệ sĩ Hà Lan Cecilia Valentine đã đưa ra một bộ sưu tập phụ kiện thời trang kỳ quặc
.Ngoài khăn choàng, nước hoa cũng là một phụ kiện không thể thiếu đem lại sự gợi cảm, nữ tính cho phái đẹp. Nhắc tới nước hoa không thể không nhắc đến Lolita Lempicka – lần đầu tiên giới thiệu ở Pháp được mệnh danh là Nàng hương quyến rũ” rất được ưa chuộng bởi sự độc đáo, cuốn hút và khiêu khích. Nó cân bằng được vị ngọt ngào của lá cây thường xuân và hạt hồi với vị thơm tinh tế của hoa violet và rễ huệ tím, hòa lẫn với chút hương thơm êm ái của vani và xạ hương. Chiếc đồng hồ đắt giá này được hãng Hublot của Thụy Điển thiết kế đặc biệt cho sự kiện Bassel World 2011. Hoàn thành chỉ một ngày trước khi diễn ra sự kiện, hãng sản xuất đã phải cần đến 45 nghệ nhân để lắp đặt 637 viên kim cương Baguette. Tại mùa thời trang xuân hè và thu đông 2013, headbands lại bắt đầu nở rộ trên sàn catwalk, cũng như ngoài đường phố, với những phong cách đầy biến hóa. Từ xa xưa, số 9 Phụ kiện thời trang nữ 2012 đã được xem như con số quyền năng và đầy sức mạnh nhất, ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh 9 cái đỉnh. Trong dân gian số 9 được gắn cho sự hoàn thiện đến mức khó đạt được như voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao. Ở các quốc gia như Trung Quốc, Pháp, Thái Lan, số 9 còn có ý nghĩa là con số hạnh phúc và thuận lợi.Trong ngày 9/9, Zaa gửi đến quý khách hàng của một chương trình ưu đãi lớn, xem như một lời chúc viên mãn và may mắn đến quý khách hàng của mình với 900 phụ kiện giá 9.000 đồng và 1.900 phụ kiện giảm 69%. Chương trình chỉ diễn ra duy nhất vào ngày 9/9 và kết thúc vào tối cùng ngày. Số lượng sản phẩm cụ thể phụ thuộc vào lượng hàng của từng cửa hàng.Địa chỉ tham khảo:- B55 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM - ĐT: 848 62915499- Gian hàng 33, tầng 2 Lotte Mart, quận 7, TP HCM - ĐT: 848 22422826- Khu tự chọn Big C An Lạc, quốc lộ 1A, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCMHoài Minh .Ngoài khăn choàng, nước hoa cũng là một phụ kiện không thể thiếu đem lại sự gợi cảm, nữ tính cho phái đẹp. Nhắc tới nước hoa không thể không nhắc đến Lolita Lempicka – lần đầu tiên giới thiệu ở Pháp được mệnh danh là Nàng hương quyến rũ” rất được ưa chuộng bởi sự độc đáo, cuốn hút và khiêu khích. Nó cân bằng được vị ngọt ngào của lá cây thường xuân và hạt hồi với vị thơm tinh tế của hoa violet và rễ huệ tím, hòa lẫn với chút hương thơm êm ái của vani và xạ hương. Theo ban tổ chức, hội chợ năm nay quy tụ khoảng 250 gian hàng của các doanh nghiệp dệt may, nguyên phụ liệu… trong nước; giảm 10% lượng doanh nghiệp và 20% gian hàng so với VIFF 2010. Ban tổ chức cam kết sẽ kiểm soát chặt để những mặt hàng linh tinh như đồng hồ, mắt kính giá bèo”, kẹp tóc, hàng gian hàng giả, kém chất lượng…không vào hội chợ. Nhà thiết kế Hà Lan Henk Van De Meeve đã sử dụng chất liệu sợi các bon khối - chất liệu dùng cho những chiếc xe trên đường đua Công thức phu kien thoi trang nu hai phong Một - để chế tạo phần thân của chiếc vali. Mặc dù cấu trúc rất nhỏ gọn, nhưng chiếc vali đắt giá này được cho là có đến 500 bộ phận riêng lẻ, trong đó 22 bộ phận chuyển động được. Một số vật liệu khác góp phần hoàn thành chiếc vali mang thương hiệu Henk bao gồm len Italia, gỗ mun Madagascar, lông ngựa, magiê, nhôm, và titan. Tư liệu: Mây + Mây Ảnh: Quốc Khánh Người mẫu: Mai Khanh Trang phục: DKNY BCBGMAXARZIA, Chales David.. Thương hiệu Billionaire Couture đã cho ra đời những chiếc ô làm từ da cá sấu để phục vụ những khách hàng khó tính. Mặc dù phải chi trả một số tiền lớn mới có thể sở hữu chiếc ô này, nhưng bù lại bạn sẽ nhận được sự an toàn tuyệt đối khi đi ngoài mưa bởi da cá sấu không thấm nước. Đọc E-paper Sự thật không thể phủ nhận là từ trước đến nay, nhiều người tiêu dùng khá chuộng quần áo, phụ kiện xuất xứ từ Trung Quốc TQ vì giá rẻ, và cũng không ít người chọn hàng may mặc Việt Nam với quần jeans, áo thun, áo sơ mi, váy...Trong khi đó, những sản phẩm do nhà thiết kế NTK bày bán có giá khá cao, đó là chưa kể số lượng quá ít, không có nhiều chọn lựa cho khách hàng. Vậy, thật khó để khẳng định xu hướng thời trang sắp tới sẽ xuất phát từ các NTK với phân khúc thị trường trung, cấp cao. Tuy nhiên, những suy nghĩ này đang dần trở nên lỗi thời vì thực tế kiến thức về thời trang của người Việt đang rất phát triển. Thông tin thời trang trên báo chí hiện nay cũng rất nhiều và nhanh, đã giúp người tiêu dùng biết cách chọn lọc trang phục sao cho phù hợp, nhất là những người thành đạt và có địa vị.Thế nên, sẽ không ngạc nhiên khi nói sẽ có khá nhiều người bỏ dần thói quen lựa chọn hàng may sẵn để tìm kiếm sự khác biệt trong phong cách trang phục do các NTK tạo ra. Từ đó, công việc của NTK ngày càng nhiều hơn. NTK trẻ Trần Phước Long từng chia sẻ với báo chí: Với thu nhập tính bình quân hiện nay của người Việt Nam thì không đủ để mua một mẫu thiết kế quá đắt, nhưng điều này không có nghĩa là không thể. Bởi các NTK luôn đưa ra các mẫu thiết kế sao cho phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng trong nước. Những sản phẩm này luôn mang phong cách riêng, không nhái hàng nước ngoài mà vẫn có sự đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất”. Đồng quan điểm, NTK Minh Hạnh cho rằng: Các NTK trong nước hiện đang đặt mình vào vị trí người tiêu dùng để hiểu và nắm bắt xu hướng thời trang. Sản phẩm được NTK tạo ra phải luôn đảm bảo các yếu tố sức khỏe; thẩm mỹ và loại hình lao động”.Có lẽ vì thế mà ngày nay, không phải là những mẫu thiết kế theo xu hướng thịnh hành nhất, cũng chẳng cần chạm đến những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, nhiều người vẫn có thể trở thành những người mặc đẹp và sành điệu với những bộ trang phục được lựa chọn riêng. Đó có thể là chiếc quần soọc trẻ trung, chiếc áo blaze tinh tế sang trọng, chiếc váy ôm sát gợi cảm hay chân váy xòe... Thời trang là xu hướng và cũng sẽ chẳng mang giá trị xu hướng nào khi người mặc biết kết hợp tinh tế và phù hợp cho những trang phục có sẵn, cho dù đó đã là thời trang lỗi mốt. Nói như nhà thiết kế Thúy Nga thương hiệu phụ kiện thời trang nam ở hà nội Thuynga Design, vẻ đẹp không chỉ nằm ở những bộ thiết kế lỗi lạc mà còn thể hiện ở sự thông minh của người mặc khi biết kết hợp trang phục với phụ kiện. Đáng mừng là mấy năm gần đây, người tiêu dùng thời trang đã quen với những khái niệm như khuynh hướng thời trang”, xu hướng thời trang”. Tuy nhiên, việc ăn mặc cũng phải có kiến thức. Chẳng hạn, trong những dịp trang trọng, một quý ông không thể thiếu bộ complet. Ai cũng có thể chọn complet màu đen, nhưng đối với một nam doanh nhân có gu ăn mặc, bộ cánh màu xám sẽ phù hợp hơn rất nhiều. Không chỉ phù hợp cho cả công sở lẫn các bữa tiệc cocktail, bộ complet còn tạo ra vẻ chín chắn cho người mặc. Người mặc phải lưu ý rằng, áo vest phải cân đối với bờ vai, trong khi tay áo để lộ ra khoảng 1 cm áo sơ mi bên trong, còn hai ống quần buông tự nhiên”, NTK Thúy Nga nói. Như vậy, người tiêu dùng có thể lựa chọn trang phục đắt tiền hay rẻ tiền không quan trọng, quan trọng là phải phù hợp. Điều này chỉ có NTK mới có thể tư vấn và giúp việc ăn mặc trở nên dễ dàng hơn. Bởi, đây là vấn đề không thể áp đặt, phải mặc cái này, cái kia, mỗi người phải lựa chọn trang phục phù hợp với tính cách và những nét hình thể riêng có. Sẽ không chắc chắn rằng năm 2012 và những năm tới, các NTK trong nước có thể khai thác thị trường thời trang như nhiều nước trên thế giới hay không, nhưng một điều rõ ràng là thị trường vẫn đang cảm nhận ở chính sự lựa chọn của người tiêu dùng và NTK vẫn có thể kỳ vọng, vì ngày nay, người tiêu dùng đã có kiến thức về thời trang và trở nên thông minh hơn.Nhiều người cũng đang bắt đầu tìm đến các NTK để sắm riêng trang phục. Nói khác hơn, các sản phẩm thời trang và NTK Việt Nam đã dần khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Theo NTK Thúy Nga, hiện nay, các NTK Việt Nam vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Lý do:Thứ nhất là các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới đã từ lâu có mặt ở những thành phố lớn nước ta. Thứ hai, khách hàng chọn NTK vẫn còn khá hẹp, chủ yếu là doanh nhân và một số ít nhân viên văn phòng. Thứ ba, ngành thời trang Việt Nam phát triển theo hướng nhỏ lẻ, ít sáng tạo, hay copy những mẫu mã của người khác. Nhưng hãy quên điểm xuất phát, điểm đến mới là quan trọng nhất. Hiện nay các thương hiệu thời trang Việt đã bắt đầu phát triển, có đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp, tức đã có công nghệ thời trang với quy trình đào tạo chuyên nghiệp... Như vậy, không bao lâu nữa, những thương hiệu thời trang cao cấp Việt Nam sẽ phát triển giống các nước giàu, và chắc chắn các NTK Việt Nam làm được điều đó. Đơn cử, nhãn hiệu Polo của Ralgh Lauren lần đầu xuất hiện trong một bộ sưu tập cà vạt nhỏ bán cho Bloomingdales, còn Helmut Lang thì quyết định mở một cửa hàng thời trang khi không tìm được một áo sơ mi ưng ý. Michael Kors thiết lập mạng lưới khách hàng qua việc bán quần áo ở một cửa hàng thời trang ở New York, My... Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage. Các đồ thời trang như kính, túi xách, giày, trang sức, quần áo… được trang trí khắp nơi trên ô tô từ mui đến cánh cửa.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét