Pages

Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

HEADBANDS BĂNG ĐÔ LÀ PHỤ KIỆN THỜI TRANG PHÙ HỢP VỚI MỌI LỨA TUỔI VÀ MỌI KIỂU TÓC

Bạn đang băn khoăn về một món đồ tặng nàng nhân dịp Giáng sinh? Phụ kiện thời trang luôn là món quà yêu thích của phái đẹp

Kiểu kính nửa gọng tôn nét sắc sảo và có chút tươi trẻ, nhí nhảnh, cá tính. Chiếc cà vạt lụa màu tím này được nạm 150g vàng gia công và 261 viên kim cương có tổng trọng lượng 77 ca-ra. Nam diễn viên Salman Khan của điện ảnh Bollywood là người đầu tiên đeo chiếc cà vạt này trình diễn trên sàn catwalk. Thị trường Việt Nam cũng vừa xuất hiện một trái táo lạ”: Vespa táo”. Đây là phiên bản đặc biệt của chiếc Vespa LX 125 i.e được sản xuất với số lượng hạn chế, dành riêng cho thị trường Việt Nam, nhân kỷ niệm 66 năm ra đời chiếc xe máy có nhiều fan hâm mộ nhất thế giới. Vespa táo” lấy cảm hứng từ chính chiến dịch quảng cáo lừng danh một thời của Vespa năm 1969 với slogan Chi Vespa mangia le mele”, tạm dịch là Ai Vespa thì ăn táo” và hình ảnh trái táo cắn dở, một khẩu hiện - biểu tượng gắn liền với sự tự do, phóng khoáng và thách thức những người trẻ tìm đến sự giải phóng bản thân. Số TT Họ và tên CMTND 1 Nguyễn Ngọc Mai Thảo 024441460 2 Trần Phối Hoa 025410235 3 Trần Thiên Trang 025062176 4 Lê Hoàng Tuyết Vân 017258579 5 Nguyễn Thị Ngọc Bích 024029736 6 Ngô Ngọc Hoàng Giang 025195800 7 Trần Thị Ngọc Bích 025350661 8 Mai Thị Ngọc Quỳnh 241187069 9 Trần Mỹ Linh 381477482 10 Nguyễn Thanh Thảo 024204718 11 Hoàng Thị Thùy Trang 371047872 12 Trần Xuân Oanh 312312390 13 Đào Thị Én 273339352 14 Nguyễn Trần Khánh Vy 321476148 15 Nguyễn Hà Ly 017231383 16 Phạm Thị Khánh Vy 290933170 17 Trần Hải Vân 261239062 18 Trần Rê Thơm 241359091 19 Trần Thị Kim phụ kiện thời trang Xuyên 240085915 20 Nguyễn Thị Phương Nhi 241235242 21 Lê Nguyễn Anh Thư 280970464 22 Ngô Thị Ngọc Liễu 321314431 23 Đặng Thiên Trúc 321442351 24 Châu Thị Ngọc Thúy 261215968 25 Lê Thu Thảo 381493254 26 Trần Thanh Thảo 366030877 27 Hồ Thị Việt Thảo 352182081 28 Vũ Thị Thu Hường 285295248 29 Dương Thế Anh 371204296 30 Phan Thị Thanh Trúc 024451233 31 Nguyễn Lê Hồng Phương 024326191 32 Phạm Thị Kim Ngân 025402868 33 Nguyễn Vũ Lan Nhi 024243081 34 Nguyễn Thủy Cúc 025541680 35 Trần Quỳnh Như 024877042 36 Lê Thị Thanh Vân 025547356 37 Đỗ Hồng Nhung 013399046 38 Chu Ngọc Thanh Tâm 024788403 39 Nguyễn Thị Minh Phương 031694130 40 Nguyễn Lê Minh Ánh 025172107 41 Phạm Ngân Hà 025285295 42 Nguyễn Hoàng Trúc Linh 024602637 43 Đỗ Hải Vân 031506629 44 Nguyễn Đình Tú 017174453 45 Nguyễn Thị Bích Châu 024226489 46 Nguyễn Thị Châu Mỹ 264390377 47 Trần Thị Trúc Quỳnh 301423844 48 Nguyễn Thị Ngọc 301431978 49 Nguyễn Thị Phương Anh 024561630 50 Trần Yến Nhi 281055125 .. Túi Gladstone, hay còn gọi là túi bác sĩ vì khởi nguồn trông giống như chiếc túi đựng thuốc của bác sỹ vậy, là dòng sản phẩm có phong cách hiện đại và lịch lãm. Túi được đặt theo tên Thủ tướng Anh William Gladstone, đã từng là vật hữu dụng của workingmen – những con người của công việc, nay đã trở lại theo xu hướng thời trang mới, đa dạng và nữ tính hơn, khiến những quý cô yểu điệu nhất cũng mong muốn được sở hữu một chiếc túi Gladstone bên mình. Chiếc túi Gladstonethời kỳ nguyên thủy” Với thiết kế như một chiếc túi du lịch nhẹ tay có hai khoang nối với nhau bằng bản lề, Gladstone trông thật thân thiện trong không gian công cộng, lý tưởng khi bạn phải di chuyển nhiều bởi nó không cồng kềnh như vali nhưng vẫn đựng được ti tỉ thứ cần thiết của mọi cô nàng. Túi Gladstone đã trở thành điểm nhấn trong Bộ sưu tập Xuân hè 2012 của Louis Vuiton hay Ceiline, thường được may bằng da lụa cao cấp cùng những chi tiết kim loại tinh xảo. Tuy nhiên đối với những bạn vẫn ưa thích sự trẻ trung, các bạn có thể tìm đến những chiếc túi màu sắc may bằng chất liệu vải của một số dòng sản phẩm dành cho tuổi teen như Accessorize. Chúng vừa có thể thay thế cặp đi học, vừa giống chiếc túi du lịch dễ thương phải không nào? Tip nhỏ cho việc sử dụng túi Gladstoneđó là hạn chế đi kèm những phụ kiện nhiều màu sắc rườm rà. Một chiếc thắt lưng cùng tông màu hay cặp kính râm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và sành điệu để các bạn gái thật tự tin bước xuống phố. Boon Boon. Thời gian: duy nhất 3 phụ kiện thời trang ngày cuối tuần: 14 – 15- 16/05. Chương trình áp dụng cho hơn 20.000 phụ kiện trên toàn hệ thống. Hãy đến và cảm nhận HOT SALE” thật sự chỉ có ở Zaa.Bạn có thể xem tham khảo 1 số sản phẩm giảm giá:Chương trình áp dụng tại hệ thống cửa hàng Zaa: 1. Tầng 2, Maximark 3/2, Q.10 2. B55 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 gần Galaxy Nguyễn Trãi – Tel: 08 629 15499 3. 383D Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q10 – Tel: 08 6264 5856 4. 140 Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận - Tel: 08 6292 1332Thông tin chi tiết tại: www.zaa.vn hoặc liên hệ 08 626 19661. Super Cool Bra - sản phẩm này được trang bị hai túi gel đặc biệt thay vì chất liệu vải như thông thường. Gel vẫn giữ được độ mềm khi đông lạnh. Vì thế, gel luôn cho người mặc cảm giác siêu mát mẻ. Trước khi sử dụng, người dùng cần đặt áo trong ngăn đá lạnh để làm mát gel. Để khoe rõ gương mặt và chiếc cổ gợi cảm các bạn gái thường chọn kiểu tóc búi cao để mình trở nên quý phái. Thêm một đôi bông tai có trang trí bằng những hạt đá lấp lánh, nhiều họa tiết, cùng tông màu với chiếc áo đầm sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ.
3. Dây chuyền Mỗi kiểu dây và mặt lại phù hợp với một vóc dáng, màu da khác nhau. Nếu sở hữu phần cổ lớn, bạn nên chọn những loại vòng có dây dày, to và ngược lại. Mặc dù vậy, không nên chọn loại có dây quá mỏng bởi nó tạo cảm giác yếu ớt và không bền. Đối với màu da, người có làn da sậm, tuyệt đối nên tránh màu đen trong khi nước da hơi nâu phù hợp với gam nâu, vàng nhạt. Tuy vậy, bạn cũng không nên quá cứng nhắc đối với quy tắc về màu sắc. Lewis Hamilton sở hữu làn da tối màu nhưng chiếc vòng Shamballa bạc tỷ vẫn không bị lệch tông khi được phối với quần áo gam trầm. Với sự hợp tác của nhà thiết kế Davide De Nizza và nghệ sĩ Stuart Hughes, mẫu ví đựng điện thoại đắt giá này đã ra đời chỉ với 3 sản phẩm duy nhất. Chiếc ví được làm từ rất nhiều vật kiệu quý giá như da trăn, da ngựa, da cá sấu, 46g vàng 18K và 35 viên kim cương. Năm 1969, lần đầu tiên quả táo xuất hiện trong một chương trình quảng cáo của hãng xe máy Vespa khi đó còn rất non trẻ và trở thành một ý tưởng quảng cáo phổ biến và đáng nhớ nhất tại Ý trong suốt nhiều thập kỷ. Nhà thiết kế Gilberto Filippetti đã sử dụng hình ảnh trái cấm” rong ruổi trên các con đường đá cổ của thành Rome cổ kính như một biểu tượng mới cho sự tự do, phóng khoáng của tuổi trẻ trong thời kỳ mà làn sóng cách mạng tình dục đang bùng nổ ở các nước phương Tây. Chiến dịch này đã góp phần đưa Vespa nhanh chóng trở thành chiếc xe máy được yêu thích nhất trong giới trẻ phu kien thoi trang ở châu Âu. Chiếc mũ độc quyền này được làm bằng sợi Tequila Straw, một chất liệu cực hiếm chỉ có ở một số vùng nhất định thuộc Ecuador. Mục đích của việc thiết kế chiếc mũ này là tôn vinh nghệ thuật thêu dệt của những nghệ nhân Montecristi.. Sau tuần lễ thời trang New York rầm rộ, tháng 9 tiếp tục làm phái nữ hào hứng với London Fashion Week. Bên cạnh những bộ sưu tập hào nhoáng trên sàn catwalk, thời trang đường phố cũng gây được sự chú ý không kém. Nếu như tại New York, mọi người đã mãn nhãn với những bộ trang phục độc đáo, thời thượng thì đến London, hãy thử zoom vào những món phụ kiện không thể thiếu: giày và túi xách, rất đời thường nhưng cũng vô cùng ấn tượng. Xu hướng cap toe làm mưa làm gió suốt năm nay Màu trắng vẫn chưa hạ nhiệt Từ các BST cho đến thời trang đường phố đều cho thấy sự lên ngôi trở lại của xu hướng color block Những đôi giày cao gót màu sắc ngọt ngào Cho đến kiểu dáng độc đáo Một kiểu wedge sneaker đang hot Những chiếc túi cỡ vừa cầm tay đang làm các nàng mê mẩn Thy Nguyên TH. Những năm 1990, băng đô bắt đầu được các nhà thiết kế trên thế giới đặc biệt quan tâm và coi như một phụ kiện không thể thiếu trong các bộ sưu tập thời phụ kiện thời trang trang. Do đó, đến tận bây giờ, băng đô vẫn chưa bao giờ bị lỗi mốt, đặc biệt là với các tín đồ thời trang. Thị trường Việt Nam cũng vừa xuất hiện một trái táo lạ”: Vespa táo”. Đây là phiên bản đặc biệt của chiếc Vespa LX 125 i.e được sản xuất với số lượng hạn chế, dành riêng cho thị trường Việt Nam, nhân kỷ niệm 66 năm ra đời chiếc xe máy có nhiều fan hâm mộ nhất thế giới. Vespa táo” lấy cảm hứng từ chính chiến dịch quảng cáo lừng danh một thời của Vespa năm 1969 với slogan Chi Vespa mangia le mele”, tạm dịch là Ai Vespa thì ăn táo” và hình ảnh trái táo cắn dở, một khẩu hiện - biểu tượng gắn liền với sự tự do, phóng khoáng và thách thức những người trẻ tìm đến sự giải phóng bản thân. Theo nhà sản xuất, công ty Triumph Nhật bản, loại áo chíp siêu độc này còn được trang trí thêm một chiếc chuông gió mini và lá bạc hà. Như vậy, Super Cool Bra không chỉ đảm bảo yêu cầu mát mẻ, mà còn có âm thanh và mùi vị tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang